Chủ Nhật, 3 tháng 4, 2016

Cách học từ vựng tiếng anh siêu nhanh

Từ vựng là bước đầu để bạn có thể học tốt những kỹ năng như nghe, nói, đọc, viết. Nếu bạn không có vốn từ vựng nhiều thì bạn sẽ khó khăn trong giao tiếp như nghe người khác nói mà bạn không thể nào hiểu được, còn trong kỹ năng đọc tài liệu tiếng anh bạn cũng gặp khó khăn. Sau đây là những cách học từ vựng tiếng anh hiểu quả dành cho bạn.

hoc-tu-vung-tieng-anh

1.Học từ vựng tiếng Anh theo chủ đề
Bạn đã bao giờ thử nghiệm phương pháp này chưa? Cách học từ vựng tiếng Anh này đã được rất nhiều các bạn sinh viên đón nhận và hưởng ứng nhiệt tình bởi rất dễ ghi nhớ và thoải mái đến không ngờ. Bởi khi học từ vựng tiếng Anh chúng ta luôn cảm thấy một chút áp lực và hơi gò bó , thậm chí nghĩ ngay đến những quyển vở chép từ mới dày cộp thời cấp 2, cấp 3 đi học nhưng rồi cuối cùng vẫn chẳng còn lại bao nhiêu trong trí nhớ.

Vậy thì đây là cách học từ vựng tiếng Anh tuyệt vời giúp các bạn ghi nhớ được rất nhiều từ vựng cùng chủ đề và nhất là sau đó có thể gắn kết và sử dụng chúng ngay sau khi học, thay vì học tràn lan mỗi lĩnh vực vài từ thì sẽ khó khăn hơn nhiều phải không? Nhất là khi lựa chọn những chủ đề chúng mình yêu thích thì việc học lại càng trở nên thuận lợi và vui vẻ đúng không ? Cùng tham khảo chi tiết cách học từ vựng tiếng Anh mới mẻ và hấp dẫn này ngay tại đây nhé !

2. Học từ vựng tiếng Anh bằng hình ảnh:
hoc-tu-vung-bang-hinh-anh
Trí nhớ của chúng ta đã phải hàng ngày suy nghĩ rất nhiều thứ, nên khó có thể nhở một loạt các từ vựng được ghi chép thông qua những bài đọc. Nên cách học từ vựng quả hình ảnh cũng là một cách giúp bạn có thể dễ dàng nhớ hơn và giúp bạn bớt nhàm chán hơn là cách ngồi đọc, học từng từ vựng.
Cách học từ vựng tiếng Anh kiểu này không chỉ khiến bạn cảm thấy thư giãn hơn bởi hình ảnh ngộ nghĩnh, sống động mà còn khiến bạn nhớ mãi không thôi vì hình ảnh có khả năng tác động vào trí nhớ cao hơn gấp 9 lần so với chữ cái thông thường đấy nhé! Nhưng cách học từ vựng tiếng Anh theo thế này chuẩn nhất thì cần phải biết cách áp dụng chứ nhỉ? Đừng lo, đọc bài viết chuyên sâu về cách học này ở đây nhé !

3.Học từ vựng tiếng Anh qua phim ảnh
Học tiếng anh qua phim: phương pháp học tiếng anh nhanh nhất, phản xạ hiệu quả, thú vị và ít tốn kém nhất. Chúng ta không có những điều kiện để học Anh ngữ như những người may mắn đi du học ở các nước nói tiếng Anh, nhưng vẫn có một phương pháp giúp bạn đạt đạt được gần bằng tốc độ của họ: Học từ vựng tiếng Anh hiệu quả nhanh chóng khi bạn vừa học được từ mới lại học được cả cách phát âm cho đến giọng điều, một cách không thể nào “Tây” hơn được nữa thì còn chờ gì mà không thử ngay. Đây là 3 bí quyết học tốt từ vựng tiếng anh được chia sẻ tại Biquyetvang.com.