Thứ Tư, 7 tháng 1, 2015

Một số phương pháp để kéo dài quan hệ tình dục



Quan hệ tình dục là một nhu cầu thiết yếu cuộc sống nhưng ngày này có rất nhiều cặp vợ chồng chưa tới chợ đã hết tiền và đó cũng là nguyên nhân say ra những chuyện ngoại tình vì không đáp ứng được nhu cầu tình dục. Sau đây bài viết sẻ hướng dẫn bạn 7 cách để kéo dài quan hệ tình dục mà mang lại hiệu quả cao

1. Lợi dụng thủ dâm
cũng là mẹo vặt kéo dài quan hệ cho người đàn ông. Các bác sĩ nam học khuyên thỉnh thoảng người đàn ông nên thủ dâm trước khi quan hệ 1-2 tiếng. Thì khi vào cuộc yêu bạn có thể kéo dài quan hệ được 5-10 phút hoặc hơn thế nữa.Nhưng bạn cũng không nên lạm dụng thủ dâm nhiều quá sẽ có tác dụng ngược lại làm cho bạn xuất tinh sớm hơn.

2. Bóp chặt đầu dương vật
Đây là cách kéo dài quan hệ được những người có kinh nghiệm nghỉ ra để làm cuộc yêu trở nên lâu hơn. Biện pháp này cần có bạn tình giúp đỡ, nàng dùng ngón tay bóp mạnh vào quy đầu dương vật. Bóp mạnh gây đau làm cho dương vật bị xìu xuống và khi hết giai đoạn cao trào thì bạn có thể tiếp quan hệ lần nữa. Biện pháp này được sử dụng rất thành công cho ông chồng kiểm soát xuất tinh.




3. Kiểm soát xuất tinh
Cuộc yêu của người đàn ông được trải qua 4 giai đoạn: kích thích, cao trào, cực khoái và kết thúc. Bạn phải cảm nhận được cơ thể mình đang ở giai đoạn nào, để kéo dài cuộc yêu lâu hơn thì bạn nên dừng lại ở giai đoạn cao trào mức 7 mà thôi.

4. Bài tập kegel
Bài tập kegel giúp bạn dừng sự xuất tinh khi yêu rất dễ dàng, giúp làm ngừng dòng nước tiểu có tác dụng trong việc trị đái rắt.Cách làm: Co thắt cơ PC 3 lần mỗi ngày, mỗi lần lặp lại 20-25 lần. Đây là một bài tập đơn giản mà bạn có thể làm bất cứ lúc nào. Sau một tháng, cố gắng kéo dài mỗi lần co thắt, giữ cho được 2 giây. Từ từ nâng lên đến 10 giây. Một khi các cơ PC ở trạng thái tốt nhất, bạn có thể điều khiển nó để kéo dài quan hệ mà không phải dừng lại quá sớm ở chốn phòng the.

5. Ấn điểm cuối
Ấn mạnh vào điểm cuối cùng của dương vật sẽ giảm được sự xuất tinh trong khi dương vật bạn vẫn ở trong âm đạo. Vì điểm cuối này chứa nhiều dây thần kinh nhạy cảm giúp bạn giảm cảm giác xuất tinh. Biện pháp này có thể thực hiện được nhiều lần để kéo dài quan hệ hơn.

6. Dùng bao cao su
Khi quan hệ đầu dương vật bị kích thích nhiều bởi âm đạo của bạn tình dẫn đến sự cao trào và phóng tinh. Để thời gian lâu xuất tinh hơn thì bạn nên giảm sự kích thích lên đầu dương vật bằng cách mang nhiều bao cao su. Bạn có thể mang 1-2 cái hoặc dùng các loại bao cao su có tác dụng giảm cảm giác.

7. Quên việc xuất tinh
Não là nơi chỉ huy và chịu trách nhiệm về sự cực khoái của bạn đồng thời có thể phát đi tín hiệu bắt bạn dừng lại việc đó. Vì vậy bạn nên phân tán tư tương và tập trung kích thích nhiều nơi khác như đùi và hông của nàng. Làm tốt tư tương phân tán suy nghĩ bạn sẽ kéo dài quan hệ được lâu hơn.


Nguồn : web đàn ông

Xem thêm: http://webdanong.net/threads/7-cach-de-keo-dai-quan-he-tinh-duc.3569/