Thứ Năm, 21 tháng 1, 2016

Máy tính di động Cipherlab 8000 nâng cao năng xuất công việc

Máy tính di động Cipherlab 8000 là một trợ thủ đắc lực dành cho những người làm việc trong hầu hết các môi trường bán lẻ. Từ cửa hàng tạp hóa và cửa hàng tiện lợi cho các cửa hàng chuyên dụng.

Thiết bị được lập trình bằng ngôn ngữ Basic hay C hoặc phần mềm miễn phí đi kèm Application Generator 8000AG. Với bộ nhớ 2MB dành cho chương trình, 2MB dành cho dữ liệu, thiết bị thích hợp hoàn toàn với nhiều ứng dụng thu thập dữ liệu mảng rộng. Máy tính di động Cipherlab 8000 là thiết bị đọc mã vạch cầm tay có kích thước nhỏ bỏ túi với màn hình đồ họa và bàn phím 21 phím chiếu sáng nền giúp hiển thị rõ ràng.




Thời gian hoạt động lâu

Thiết kế mạch điện hiệu quả cho phép hoạt động lên đến 100 giờ liên tục trên pin AAA hoặc lithium-ion có thể sạc lại. Ngoài ra con có 1 sạc dự phòng lithium-ion ngăn ngừa mất dữ liệu nếu không thể thay đổi hoặc sạc pin ngay lập tức.

Nắm bắt mọi chi tiết

Cải thiện hoạt động kinh doanh quan trọng bằng cách kết hợp chức năng quét và nhập dữ liệu trong một thiết bị cầm tay nhỏ gọn  với một giao diện người dùng thân thiện và màn hình LCD cho việc đọc dễ dàng hơn.

Quét mã vạch tức thời

Với lựa chọn kiểu quét tuyến tính hoặc laser, Cipherlab 8000 đáp ứng hầu hết các nhu cầu đọc mã vạch hiện nay. Tính năng Bluetooth cho phép truyền dữ liệu thời gian thực, ngay cả bằng điện thoại di động, cũng như in ấn nhãn dễ dàng, sắp xếp hợp lý và giao tiếp trên toàn cơ sở của bạn.

Quản lý năng lượng Shift-PLUS™: Tăng cường khả năng quét chuyên sâu, kết nối ứng dụng không dây thời gian thực liên tục hơn 10 tiếng giúp nâng cao năng suất mà vẫn đảm bảo kéo dài tuổi thọ pin và giảm chi phí thay thế

Kêt hợp với các ứng dụng quan trọng

Hệ điều hành Cipherlab hỗ trợ rất nhiều giải pháp lập trình C và BASIC từ khả năng quét nhóm đến kết nối không dây. Phần mềm CipherLab’s Power Suite cho khả năng thiết kế ứng dụng phù hợp với nhu cầu hiện tại. FORGE Application Generator, BLAZE C và Basic Compilers giúp việc lập trình dễ dàng hơn.

Honeywell Dophin 6500 là dòng máy tính di động có thiết kế nhỏ gọn và linh hoạt có khả năng thu thập dữ liệu nâng cao và kết nối không dây thời gian thực để hỗ trợ các ứng dụng bán lẻ, cửa hàng tạp hoá và các chuỗi cung ứng công nghiệp nhẹ.

Dolphin 6500 có nhiều tuỳ chọn bàn phím – 28 phím số và 52 phím chữ - cho phép người dùng tuỳ chọn theo nhu cầu sử dụng để phục vụ nhiều ứng dụng khác nhau. Được xây dựng cho khả năng chống chịu bụi bẩn, làm rơi, Dolphin 6500 là sản phẩm máy tính di động lý tưởng cho các giải pháp di động làm việc trong điều kiện môi trường khắc nghiệt.

Tùy chọn phụ kiện xử lý bên ngoài: Cung cấp một giải pháp tăng năng suất cho các ứng dụng đòi hỏi nhu cầu quét cao như quản lý hàng tồn kho và bổ sung hàng trong kho

Quét linh hoạt: Có khả năng tuỳ chọn quét laser thay thế cho quét tuyến tính khi cần.

Thu thập dữ liệu hiệu suất cao, linh hoạt: Cho phép người dùng Công nghệ hình ảnh Adaptus 5.5 có khả năng đọc mã vạch tuyến tính và 2D, thu thập ảnh kỹ thuật số, chữ ký

Điều khiển từ xa MasterMind: Giảm tổng chi phí sở hữu bằng cách cung cấp một giải pháp quản lý điều khiển từ xa cho phép dễ dàng quản lý và theo dõi các thiết bị đã cài đặt. Kết hợp với máy in mã vạch để nâng cao năng xuất cho công việc

Kết nối không dây thời gian thực: Tích hợp nâng cao tiêu chuẩn không dây 802.11b/g cho khả năng truy xuất các dữ liệu quan trọng thời gian thực và hỗ trợ các chuẩn bảo mật không dây tiên tiến

Bộ vi xử lý hàng đầu PXA300: Hỗ trợ Microsoft® Windows Embedded Handheld 6.5 và Windows CE 5.0 platforms

Đáp ứng các nhu cầu da dạng: Màn hình cảm ứng màu, lớn và nhiều tuỳ chọn bàn phím giúp người dùng sử dụng một cách dễ dàng và linh hoạt để đáp ứng các yêu cầu nhập liệu.

Liên hệ: Mã vạch việt nam
Hotline:08 3848 0666
Website: mavachvietnam.vn