Thứ Ba, 5 tháng 4, 2016

Đàn ông châu á yêu gái tây

Xu hướng trai Tây yêu gái Á vốn đã là một motip quen thuộc trong xã hội hiện nay. Có muôn vàn lý do lý giải cho việc tại sao các cô gái Á lại luôn săn đón trai Tây. Thế nhưng nếu gái Tây yêu trai Á thì sao nhỉ? Hãy cùng xem các cô gái Tây chia sẻ những lý do nên hẹn hò với trai Á nhé!

Chị em vẫn cho rằng đàn ông Tây thường rất nam tính, cơ bắp, không ẻo lả, nhỏ con như mấy anh Châu Á. Đàn ông châu Á bảo thủ, không ga lăng, không biết giúp đỡ vợ con như đàn ông Tây. Những quan điểm này dường như đã ăn sâu vào suy nghĩ của nhiều chị em phụ nữ châu Á, khiến cho họ có một cái nhìn khác biệt giữa đàn ông Á và Tây.

Và xu hướng gái Á yêu rai Tây là bình thường, còn gái Tây yêu trai Á là điều bất thường.
Thế nhưng, hãy thử gặp gỡ những cô gái Tây yêu trai Á, họ lại có cách nhìn hoàn toàn khác đấy. Một cô gái Tây đang hẹn hò với một anh Á cho biết, có rất nhiều người thắc mắc về quan hệ của hai người họ và có rất nhiều câu hỏi thiếu tế nhị.

“Tôi không hiểu tại sao người ta cứ đặt dấu hỏi về sự hấp dẫn giữa hai người, một cô gái Tây yêu trai Á là dị thường, cần phải tìm hiểu sâu kỹ hơn?Chả nhẽ chỉ có đàn ông phương Tây yêu phụ nữ châu Á mới là hoàn hảo ư? Tại sao đến giờ vẫn còn nhiều người có suy nghĩ lệch lạc về châu Á nói chung và đàn ông châu Á nói riêng” Cô gái chia sẻ.

Cô khẳng định, đàn ông châu Á hơi bị hot. Trong khi nhiều người cho rằng đàn ông Á nữ tính, thụ động, cam chịu và nhu nhược. Cũng chính quan niệm này mà đàn ông châu Á tự ti về tính hấp dẫn của mình với phụ nữ phương Tây. Nhưng ngược lại, đàn ông châu Á rất đáng tin cậy, quan tâm, tôn trọng, là hình mẫu bạn đời tốt nhất.

[​IMG]

Những điểm hấp dẫn chết người của đàn ông Á :
1. Dịu dàng và biết cách quan tâm
Trai Á không cần phải thể hiện sự nam tính quá đà, ngược lại sự nhẹ nhàng, tinh tế sẽ khiến bạn đổ gục. Ví dụ như việc đàng ông Á vào bếp đãi bạn một bữa ăn ngon hay xoa bóp cho bạn vào cuối ngày sẽ khiến bạn mê mẩn cho mà xem.

[​IMG]

2. Rất đáng tin cậy
Các thành viên trong gia đình châu Á đều gắn bó khăng khít với nhau, nên bản thân đàn ông châu Á thường có tính yêu thương người yêu, vợ con và người thân.

3. Đàn ông châu Á là trụ cột trong gia đình
Trong khi các cô gái Tây ngày nay ngày càng trở lên mạnh mẽ như đàn ông, thì các cô gái Á lại luôn dịu dàng, đằm thắm, ngoan ngoãn. Đơn giản bởi vì người đàn ông của họ là trụ cột vững chắc cho cả gia đình dựa vào. Vì vậy, việc gái Tây yêu trai Á cũng là nhu cầu được chiều chuộng, dựa dẫm cả về tinh thần lẫn vật chất.

4. Trai Á lâu già hơn giai Tây
Các chàng trai châu Á trông sẽ trẻ hơn tuổi thật ít nhất 10 tuổi. Thế nên bạn có thể tự hào vì có một anh người yêu trẻ trung và đáng yêu hơn nhiều các chàng Tây.